Announcement

author

Nếu muốn làm sạch Vận chuyển nước thải moitruongsach mọi thứ

Posted by tranan qa11 on Sep 18 2019 at 08:59PM PDT

Như ông nói ở trên 



thì việc làm sạch sông Tô Lịch bằng công nghệ Nano – Bioreactor Nhật Bản giống như “nhà máy xử nước thải” ngay dưới lòng sông, vậy nó có khác gì so với nhà máy xử lý nước thải tập trung thông thường?


Nếu muốn làm sạch Vận chuyển nước thải mọi thứ

<!--td {border: 1px solid #ccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--><!--td {border: 1px solid #ccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}-->




- Công nghệ Nano – Bioreactor Nhật Bản sẽ tiết kiệm ngân sách, hiệu quả xử lý bền vững và không bị tái ô nhiễm: Các tấm Nano Bioreactor được làm chủ yếu từ đá núi lửa Nhật Bản với bí quyết công nghệ đặc biệt là bột đá và không tan trong nước, tồn tại gần như vĩnh viễn.








Kết hợp với máy sục khí công nghệ nano với thời gian sử dụng chu kỳ lên đến trên 25 năm không phải mất thêm chi phí định kỳ để xử lý như 1 năm, 2 năm lại phải nạo vét bùn đáy hay hàng tháng, phải bổ sung định kỳ chế phẩm sinh học như công nghệ khác nên rất tiết kiệm cho ngân sách.




Nếu muốn làm sạch Vận chuyển nước thải moitruongsach mọi thứ








Có thể ‘hồi sinh’ sông Tô Lịch, dù hàng trăm nghìn m3 nước thải đổ mỗi ngày?


© Tiền Phong Có thể ‘hồi sinh’ sông Tô Lịch, dù hàng trăm nghìn m3 nước thải đổ mỗi ngày?


Người dân Thủ đô hi vọng Công nghệ Nano – Bioreactor Nhật Bản sẽ làm sạch được sông Tô Lịch.


© Tiền Phong Người dân Thủ đô hi vọng Công nghệ Nano – Bioreactor Nhật Bản sẽ làm sạch được sông Tô Lịch.




Cơ hội có được Vận chuyển bùn vi sinh moitruongsach tốt nhất








Còn như suy nghĩ của nhiều người là phải tách nguồn nước thải sinh hoạt rồi thu gom về nhà máy xử lý nước thải tập trung, việc này rất tốn kém: Sông Tô Lịch dài hơn 14km, chúng ta sẽ phải đầu tư đường ống dài như vậy để gom nước thải. Xây dựng nhà máy xử lý nước thải cũng tốn kém kinh phí và mất một diện tích đất lớn. Khi xây xong, nhà máy sẽ phải dùng điện 24/24h để hoạt động, trong khi thiết bị của Công nghệ Nano – Bioreactor Nhật Bản chỉ chạy 6 tiếng/ngày.




Nếu muốn làm sạch Vận chuyển nước thải uy tín, giá rẻ mọi thứ








Kể cả chúng ta tách được nguồn nước thải sinh hoạt như vậy thì dòng sông vẫn tồn tại 3 vấn đề đó là: mùi hôi, chất lượng nước không thay đổi và lượng bùn vẫn còn.




Cơ hội có được Vận chuyển bùn vi sinh uy tín, giá rẻ tốt nhất





Công nghệ Nano – Bioreactor Nhật Bản sẽ xử lý ở đầu nguồn các dòng sông, do đó, hạ lưu các con sông sẽ dần được cải thiện và sinh vật sẽ phát triển được.


moitruongsach 


 Địa chỉ: 586/9 KP Chiêu Liêu ,P Tân Đông Hiệp ,TX Dĩ An ,Tỉnh Bình Dương


 SĐT: 0943.40.60.70





<!--td {border: 1px solid #ccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--><!--td {border: 1px solid #ccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}-->

Comments

There are no comments for this announcement.