Announcement

author

Nhung khach san hap dan so huu ve dep lung linh tai Las Vegas

Posted by Ve May Bay 123 on Feb 28 2021 at 11:03PM PST

Những khách sạn hấp dẫn sở hữu vẻ đẹp lung linh tại Las Vegas

Kinh đô ăn chơi Las Vegas của Mỹ là thành phố nổi bật bởi ánh đèn đủ màu sắc phát ra từ hàng trăm casino và resort cao cấp hàng đêm. Las Vegas trở thành một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất với du khách Việt Nam do giá vé rẻ, thời gian bay tới bờ Tây nước Mỹ được rút ngắn với một lần quá cảnh duy nhất tại hai sân bay là Narita (Nhật Bản) và Hong Kong trong chưa đầy ba tiếng. Từ Việt Nam du khách có thể Mua vé máy bay đi Mỹ bay tới Los Angeles và bay tiếp nội địa đến Las Vegas.

Wynn Las Vegas & Encore từng đạt được nhiều giải thưởng về du lịch và dịch vụ hơn bất kỳ khách sạn tư nhân nào trên thế giới. Hai khu nghỉ dưỡng Wynn và Encore có tổng cộng 4.750 phòng, khu phức hợp Wynn có 20 nhà hàng, hộp đêm và khu mua sắm cao cấp thể hiện đẳng cấp sang trọng của Las Vegas, giá phòng tại đây cho một đêm vào khoảng gần 7 triệu đồng.

wynn-las-vegas-vemaybay123

Hai khu nghỉ dưỡng Wynn và Encore có 20 nhà hàng, hộp đêm, khu mua sắm cao cấp thể hiện đẳng cấp Las Vegas

 

ARIA Sky Suites có khu nghỉ trên cao được xếp vào loại “sành điệu” nhất tại Las Vegas, các villa nghỉ dưỡng tại đây rộng khoảng hơn 2.000m2 với đồ nội thất sang trọng. Đây là điểm đến cho rất nhiều gia đình thích trải nghiệm cảm giác sang trọng trên cao, giá nghỉ tại đây là khoảng hơn 5 triệu đồng/ đêm.

Four Seasons là thương hiệu khách sạn nổi tiếng khắp toàn cầu và tại Las Vegas, nơi đây giống như một “ốc đảo” yên bình nằm tại khu vực trung tâm và có lối đi riêng ra Đại lộ Las Vegas. Tại đây du khách có thể thả mình giữa bể bơi khổng lồ rồi thưởng thức những món cocktail tự chế hay đồ ăn Italy sẽ khiến cho du khách cảm giác như đang ở trên thiên đường, tại Four Seasons Las Vegas giá một phòng nghỉ là 10,6 triệu đồng trong một đêm.

four-seasons-las-vegas-vemaybay123

Four Seasons như một “ốc đảo” yên bình nằm giữa Las Vegas hấp dẫn du khác với bể bơi khổng lồ

 

Skylofts at MGM Grand nổi tiếng với kiến trúc thanh tao của phòng ngủ và những dịch vụ giải trí trên cao, đây là nơi được giới thượng lưu lựa chọn thường xuyên lui tới để nghỉ dưỡng. Với những du khách giàu có nhiều người sẵn sàng bỏ khoảng gần 25 triệu đồng cho một phòng hai người/đêm tại đây vào mùa hè.

Xem thêm: Vé máy bay đi Mỹ – Đại lý vé máy bay giá rẻ vemaybay123.vn

Nobu Hotel là khách sạn đầu tiên trên thế giới có kiến trúc phỏng theo Cung điện Caesar, khiến cho khu nghỉ dưỡng này trông giống như một bảo tàng nghệ thuật trang trọng. Phong thủy hay đồ nội thất trong từng phòng nghỉ đều được chú trọng tới từng chi tiết. Tại Nobu Hotel 4,2 triệu đồng là giá phòng trong một đêm.

Nobu-Hotel-las-vegas-vemaybay123

Nobu Hotel có kiến trúc phỏng theo Cung điện Caesar trông như một bảo tàng nghệ thuật trang trọng

 

Bellagio có hơn 1.000 đài phun nước “nhảy múa” trong ánh sáng cầu vồng cùng tiếng nhạc hùng tráng mỗi buổi tối, khách sạn này lại sở hữu phong cách kiến trúc cổ điển của châu Âu với hồ nước Bellagio sáng lấp lánh ánh đèn neon. Những màn trình diễn nhạc nước tại đây thay đổi cứ năm lần trong một năm, khiến cho Bellagio trở thành một trong những khách sạn được yêu thích nhất tại Las Vegas. Giá phòng một đêm tại đây vào khoảng 6,8 triệu đồng.

SLS mở cửa trở lại vào tháng 8/2014 sau khi được đại tu với số tiền 415 triệu USD; trước đây khách sạn này có tên Sahara và là nơi những danh ca huyền thoại như Frank Sinatra hay Elvis Presley từng biểu diễn. Để tôn vinh thương hiệu cũ, ở ngay lối vào SLS có biểu biểu tượng khách sạn Sahara; nơi đây có một trong những sòng bài tấp nập nhất tại Las Vegas. Giá phòng một đêm tại đây vào khoảng 5 triệu đồng.

SLS-sahara-las-vegas-vemaybay123

SLS trước đây có tên Sahara và là nơi có những sòng bài tấp nập nhất tại Las Vegas

 

The Cosmopolitan là một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp lâu đời tại khu vực trung tâm The Strip của Las Vegas; tại đây có rất nhiều đầu bếp đẳng cấp thế giới như David Myers, Scott Conant hay Jose Andres. Ngoài ra The Cosmopolitan cũng là nơi có khu vực sòng bạc rộng lớn cùng những câu lạc bộ hoạt động cả ngày lẫn đêm. Giá phòng nghỉ tại đây vào khoảng hơn 15 triệu đồng/đêm.

Delano khai trương vào năm 2014 và nằm ngay trên vịnh Mandalay, với thiết kế độc đáo lấy ý tưởng từ hình ảnh cát và nước, Delano thường rực rỡ nhất dưới ánh nắng mặt trời. Delano có giá trị phòng nghỉ khoảng 3 triệu đồng/đêm. Nếu bạn đang có dự đinh du lịch Las Vegas trong thời gian tới thì bên cạnh việc chọn lựa khách sạn có giá tốt đừng quên tham khảo thêm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ tại: http://bit.ly/vedimygiatot để chuẩn bị cho chuyến đi của mình nhé.

Delano-las-vegas-vemaybay123

Delano với thiết kế lấy ý tưởng từ hình ảnh cát và nước thường rực rỡ nhất dưới ánh nắng mặt trời

 

Comments

There are no comments for this announcement.