Announcement

author

Thanh pho Niagara ben dong thac hung vi

Posted by Ve May Bay 123 on Aug 14 2019 at 08:51PM PDT

Thành phố Niagara bên dòng tháng hùng vĩ

Khi nhắc đến Niagara, nhiều khách du lịch sẽ nghĩ ngay đến dòng thác ngăn cách hai bờ Canada và Mỹ. Trên thực tế, Niagara Falls cũng còn là tên của 1 thành phố du lịch nổi tiếng ở Canada. Bạn có thể đặt vé máy bay giá rẻ đi Canada ngay tại đây để ghé thăm thành phố bên thác nước hùng vĩ này.

1. Lịch sử hình thành Niagara Falls

Vùng Niagara Falls được người châu Âu đặt chân đến từ thế kỷ XVII. Trong thời kỳ Chiến tranh cách mạng Mỹ, thành phố này có thêm nhiều người di cư tới đây; họ là những kẻ thua trận và nhận được sự giúp đỡ từ hoàng gia Anh. Ngay từ đầu thế kỷ XIX, thành phố Niagara Falls đã phát triển về mặt du lịch, đóng góp quan trọng vào phát triển kinh tế.



Thành phố Niagara Falls phát triển về mặt du lịch, đóng góp quan trọng vào phát triển kinh tế

 

Thác nước Niagara ở đây được nhiều người tôn vinh là “kỳ quan thiên nhiên của thế giới” và trở thành đề tài của nhiều danh họa; các đôi uyên ương cũng gọi nơi đây là “thủ đô trăng mật của thế giới”. Năm 1970, chính quyền Niagara Falls được thành lập; đia bàn thành phố chính thức được thành hình nhờ việc sáp nhập thêm một số vùng.

2. Địa lý đô thị Niagara Falls

Cách thành phố Toronto 130km, thành phố Niagara Falls có diện tích vào khoảng 1.800km vuông. Ngay cạnh thành phố là thác Niagara, cùng ngọn núi và con sông cùng tên. Thành phố Niagara Falls có kiểu khí hậu nhiệt đới ẩm, với mùa hé nóng, mưa nhiều và mùa đông lạnh giá, ít mưa.

3. Phương tiện đi lại tại Nigara Falls

Có hai cách để du khách di chuyển đến Niagara Falls là bằng xe buýt hoặc bằng tàu hỏa. Có hai hãng xe buýt cho phép du khách di chuyển vào thành phố; xe thuộc trung tâm giao thông Niagara hoạt động thường xuyên hơn, có 7 chuyến/ngày. Hoặc mọi người cũng có thể đi tàu hỏa từ thành phố New York của Mỹ, nhưng hãy nhớ tới đúng giờ vì chỉ có 1 chuyến/ngày.

Xem thêm: Đặt Vé Máy Bay Đi Canada Bao Nhiêu Tiền



Những phương tiện giao thông công cộng, xe đạp, và đi bộ rất tiện lợi khi du lịch tại thành phố này

 

Nếu du khách đang ở Niagara Falls, du khách sẽ được khuyên là không nên di chuyển bằng xe máy và ô tô vì đây là những phương tiện phức tạp để đi lại. Thay vào đó, họ nên sử dụng những phương tiện giao thông công cộng, xe đạp, thậm chí là đi bộ nếu như có thể. Du lịch bằng xe đạp là lựa chọn số một; du khách chỉ cần thuê xe đạp và có thể đi đến bất cứ đâu ở thành phố Niagara Falls.

4. Văn hóa & lễ hội thành phố Niagara Falls

Lễ hội nổi bậc nhất ở thành phố Niagara Falls là Lễ hội Ánh sáng Mùa đông. Diễn ra từ cuối tháng 11 đến giữa tháng 1, liên hoan sẽ làm bừng sáng thành phố bằng hơn 3 triệu bóng đèn trên cây và dưới đất, tạo nên hơn 125 “kỳ quan ánh sáng”. Một điểm nhấn của lễ hội được nhiều người công nhận là khu ánh sáng rực rỡ về đêm trải dài suốt 36km đường. Trong thời gian diễn ra lễ hội, các buổi hòa nhạc, cuộc thi chạy và cuộc thi cổ động cũng được tổ chức ở nơi đây.

5. Ẩm thực & món ngon thành phố Niagara Falls

Phần thị trấn cũ là một nơi đáng để khám phá quán xá, với nhiều nhà hàng mới mở. Thức ăn nhanh có rất nhiều ở vùng du lịch, nên hãy đi xa hơn một chút để khám phá các địa điểm ăn uống tuyệt vời hơn. Du khách có thể tìm đến con đường lên vùng Niagara-on-the-Lake.



Thức ăn nhanh có rất nhiều nên hãy đi xa một chút để khám phá các địa điểm ăn uống tuyệt vời

 

Nếu bạn có ý muốn đến Canada du lịch để ngắm nhìn thác nước Niagara, đại lý Vaness Booking sẽ giúp bạn đặt được những tấm vé giá rẻ nhất và một hành trình bay thú vị, cũng như chia sẻ thông tin Vé máy bay từ Canada về Việt Nam dành cho quý khách sau chuyến du lịch của mình. Chúng tôi cũng thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, bởi vậy hãy thường xuyên truy cập website vemaybay123.vn để săn vé cho những chuyến đi tiếp theo của bạn nhé.

 

Comments

There are no comments for this announcement.