Announcement

Top 5 cach phoi do voi giay luoi cho nam chuan thoi trang

Posted by donbmc michael on Dec 10 2023 at 10:54PM PST
image

Top 5 cách phối đồ với giày lười cho nam chuẩn thời trang

Giày lười nam là một item thời trang quen thuộc của cánh mày râu. Chính vì sự tiện lợi và dễ dàng phối trang phục, kiểu giày này đã chiếm trọn tình cảm các quý ông. Trong bài viết này, giày lười nam Timan sẽ mách bạn một số phong cách phối đồ với giày lười chuẩn đẹp, xem ngay các anh nhé!

1. Đặc điểm của giày lười nam

Giày lười nam là kiểu giày không có dây buộc nên việc mang vào hay tháo ra luôn trở nên dễ dàng. Mẫu giày này phù hợp với mọi độ tuổi, từ thanh niên đến trung niên trưởng thành. Giày lười dành cho nam cũng có nhiều mẫu mã như giày lười da, giày lười vải, giày lười đục lỗ,… Mỗi thiết kế lười mang đến một phong cách riêng cho cánh mày râu.

Đúng với tên gọi, giày lười thật sự rất phù hợp với những chàng trai bận rộn không có nhiều thời gian. Không chỉ bỏ qua công đoạn thắt dây rườm ra, việc mang tất với giày lười cũng không cần thiết. Tuy vậy, giày vẫn đảm bảo sự thoải mái và thẩm mỹ vốn có.

Bên cạnh đó, giày lười còn phối đồ linh hoạt với các loại trang phục. Tuy vậy, nếu không chịu để ý ăn mặc sao cho phù hợp với đôi giày này cũng sẽ tạo nên những “thảm họa” trong thời trang. Ngược lại, phối đồ đúng điệu với giày sẽ tạo được thiện cảm và ghi điểm trong mắt người đối diện.

2. 5 cách phối đồ thời trang cùng giày lười cho nam

Nếu đang băn khoăn nên mix giày lười với bộ trang phục nào cho phù hợp. Đừng lo, những cách phối đồ với giày lười dưới đây của Timan sẽ không làm các anh thất vọng.

2.1. Phối giày lười với quần tây lịch lãm

Khi muốn tạo vẻ lịch lãm và trang nhã, giày lười phối với quần tây là lựa chọn hoàn hảo. Với kiểu phối này, các chàng có thể tự tin đến những bữa tiệc quan trọng hay buổi hẹn hò đầu tiên. Hãy chọn một đôi giày lười da đen hoặc nâu và kết hợp với quần tây sáng màu với áo sơ mi đơn giản. Outfit này sẽ làm bật lên sự cá tính và năng động của quý ông.

2.2. Kết hợp quần short trẻ trung cùng giày lười

Quần short và giày lười là bộ đôi vô cùng ăn ý trong thời trang. Cả hai item này đều đặc trưng bởi sự tiện lợi, thoải mái và trông phóng khoáng hơn rất nhiều. Một đôi giày lười cho nam màu trung tính như nâu hoặc xám kết hợp với quần short trắng. Nếu muốn xuống phố gặp gỡ bạn bè, các anh hãy thử ngay outfit này nhé!

Không những thế, vào những ngày hè nắng nóng, diện set đồ này dạo phố hoặc đi biển sẽ cực kỳ thoải mái. Đồng thời, phái mạnh sẽ tạo nên một hình ảnh cực kỳ trẻ trung và năng động không thua kém so với các mẫu giày thể thao.

2.3. Giày lười cho nam với quần jean

Phối giày lười cùng quần jean sẽ không bao giờ lỗi mốt. Đặc biệt, set đồ này cực kỳ đa dụng vì có thể diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ đi chơi, đi làm đến du lịch. Đầu tiên, các anh có thể chọn chiếc quần jean bó sát hoặc quần jean cạp cao, áo sơ mi kẻ sọc với đôi giày lười màu trung tính. Sau đó, các anh sơ vin gọn gàng sẽ tạo sự cá tính và vẻ ngoài trẻ trung vốn có. Nếu muốn phá cách hơn, những chiếc quần jean rách sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

2.4. Phối giày lười nam với áo polo, áo thun

Một trong những cách phối đồ với giày lười luôn được phái mạnh yêu thích nhất định không thể bỏ qua chính là áo polo, áo thun. Đôi giày lười nâu hoặc xanh navy kết hợp cùng áo polo sáng màu hoặc áo thun đơn giản là chuẩn bài. Cách phối đồ này phù hợp cho các buổi picnic, dạo phố hoặc các sự kiện ngoài trời.

2.5. Giày lười mặc với vest, áo sơ mi

Đây chắc chắn là set đồ “quốc dân” của phái mạnh khi đến những buổi họp hoặc sự kiện quan trọng. Bộ vest với áo sơ mi và giày lười sẽ giúp bạn trông lịch lãm, sang trọng nhưng cũng rất năng động. Nếu các anh thêm thắt một vài phụ kiện như thắt lưng, mắt kính, túi,… sẽ trở nên rất cuốn hút.

3. Lưu ý khi phối đồ với giày lười nam

Mặc dù giày lười nam cao cấp dễ phối đồ nhưng cần phải đảm bảo những nguyên tắc nhất định để tạo nên tổng thể diện mạo hoàn hảo nhất. Sau đây là một số lưu ý mà bạn cần biết:

  • Chất liệu của giày: Chất liệu chế tác nên những đôi giày lười cho nam không chỉ quyết định đến tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến sự thoải mái khi mang. Do đó, quý ông cần chọn giày lười có chất liệu phù hợp để bảo vệ đôi chân hiệu quả.
  • Độ dài của quần: Với giày lười, các anh không nên chọn những chiếc quần có gấu quá dài sẽ khiến cả outfit trở nên kém sang.
    Chú ý màu sắc và kích cỡ giày lười: Để phối đồ với giày lười đẹp nhất, các chàng nên chọn đôi lười có màu sắc trung tính như đen, nâu hoặc nâu đen. Hãy nhớ rằng không kết hợp trên 4 sắc màu trong một outfit sẽ trông khá luộm thuộm. Bên cạnh đó, các anh nên tìm chọn một đôi giày thật vừa vặn.

4. Mua giày lười cho nam ở đâu uy tín, chất lượng?

Trải qua hơn 5 năm kinh doanh và phân phối trong lĩnh vực giày dép, Timan tự hào là địa chỉ mua giày lười cho nam chất lượng hàng đầu Việt Nam. Timan không chỉ mang đến những sản phẩm giá tốt mà chất lượng và dịch vụ cũng vượt kỳ vọng. Đặc biệt, các thiết kế giày lười đều được làm từ da thật và gia công tỉ mỉ nên có độ bền vô cùng cao.

Hiện nay, giày Timan sở hữu showroom hoành tráng và không ngừng đầu tư vào hệ thống bán hàng trực tuyến để giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm. Khi mua sắm tại cửa hàng Timan, khách hàng sẽ được hưởng một số quyền lợi sau đây:

  • Hỗ trợ bảo hành từ 1 đến 5 năm.
  • Đổi hàng miễn phí trong 7 ngày.
  • Đặt hàng nhanh chóng, giao tận nhà miễn phí.
  • Kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán.

Lời kết

Hy vọng qua bài viết này của giày lười nam đẹp Timan, cánh mày râu sẽ lựa chọn được một cách phối đồ với những đôi giày lười cho nam đẹp và thời trang nhất. Chúc các anh luôn tự tin và sẵn sàng sải bước cùng đôi lười trẻ trung!

Comments

There are no comments for this announcement.