Announcement

author

Top 7 Cua Hang Dep Nu Uy Tin Nhat Thanh Pho Ho Chi Minh

Posted by Justin Bozeman on Mar 25 2023 at 01:59AM PDT

Top 7 cửa hàng dép nữ uy tín nhất TP.HCM

Bạn muốn tìm bất cứ thứ gì chắc chắn TP.HCM sẽ có đầy đủ. Đây là thành phố sầm uất nhất nước, dân cư đông đúc và giày dép cũng vậy. Các chị em nào đang muốn tìm một cửa hàng dép nữ uy tín thì xem ngay bài viết “Top 7 cửa hàng dép nữ uy tín nhất TP.HCM dưới đây của Timan nhé!

1. Timan

shop giày dép Timan là thương hiệu giày dép dành cho cả nam và nữ tồn tại trên thị trường gần 10 năm qua. Là cái tên không còn lạ lẫm với phụ nữ trung niên nhờ sự uy tín trong chất lượng sản phẩm. Thiết kế sang trọng với chi tiết đơn giản, lịch sự và nhã nhặn. Nhiều mẫu giày như giày công sở, giày da, dép da, giày thể thao, giày mule da,… đầy đủ để đáp ứng sở thích thời trang của phụ nữ. Chinh phục từ những khách hàng trung niên khó tính nhất.

Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam và được freeship trên toàn quốc như một sự tri ân của Timan cho khách hàng đã lựa chọn tin tưởng và ủng hộ. Giá cả phải chăng lại rất phù hợp với túi tiền mua sắm của người tiêu dùng. Khách hàng nhận xét chất lượng sản phẩm mà họ nhận được từ giày dép của Timan khác xa cái giá họ phải trả, quá rẻ cho một sản phẩm chất lượng.

- Địa chỉ: Q5-05 Đường 37 – Đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Website: timan.vn

2. Vascara

Vascara là thương hiệu nổi tiếng khác giày dép và túi xách ở Việt Nam đến từ Brazil. Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Vascara ngày càng được nhiều người dùng tin cậy và phát triển.

Vascara shop Nguyễn Đình Chiểu sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng, tinh tế, và bền nhất. Hệ thống cửa hàng trải dài tất cả các quận ở Tp. Hồ Chí Minh có các nhân viên làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình.

- Địa chỉ: Nhiều chi nhánh trên toàn quốc
- Website: vascara.com

3. JUNO

JUNO một thương hiệu thời trang giày nữ hàng đầu của VIệt Nam. Đến với cửa hàng, bạn thỏa chọn lựa những đôi giày mà mình yêu thích. Với mẫu mã đẹp, thiết kế sang trọng, hợp thời trang cùng với các dịch vụ chuyên nghiệp, bảo đảm khiến bạn hài lòng nhất.

Không gian cửa hàng rộng rãi, thoáng đãng. Chỗ đậu xe ngay trước cửa hàng, nhân viên bảo vệ rất chuyên nghiệp nhiệt tình. Cùng với các nhân viên giới thiệu hòa nhã, thân thiện giúp bạn chọn được cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

- Địa chỉ: Nhiều chi nhánh trên toàn quốc
- Website: juno.vn

4. Sablanca

Đối tượng khách hàng của Sablanca là những bạn nữ trẻ trung, phụ nữ trung niên và nhân viên văn phòng tại Việt Nam. Từng đôi giày của hãng đều được nghiên cứu, sản xuất dựa trên sức khỏe đôi chân. Đồng thời, dựa vào điều kiện thời tiết 4 mùa và thói quen của phụ nữ nước ta. Sablanca là tên viết tắt của Công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Sablanca. Thương hiệu này chuyên sản xuất, kinh doanh các mặt hàng giày dép, túi xách, balo nữ, ví bóp…

Dù so với nhiều thương hiệu khác thì Sablanca “sinh sau đẻ muộn” nhưng lại phát triển khá nhanh chóng. Hơn thế, sức ảnh hưởng của thương hiệu này đối với người tiêu dùng Việt cũng rất lớn. Sablanca đánh dấu sợ ra mắt bằng việc đồng loạt khai trương 12 cửa hàng. Hiện tại, hãng đã có 22 cửa hàng trên khắp đất nước với số lượng hàng hóa đa dạng và phong phú.

- Địa chỉ: Nhiều chi nhánh ở khu vực miền Nam
- Website: sablanca.vn

5. Hồng Thạnh

Thương hiệu giày Hồng Thạnh với hơn 15 năm kinh nghiệm hứa hẹn luôn phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng. Là thương hiệu có nhiều thâm niên, chuyên cung cấp các sản phẩm cho văn phòng, thanh niên và các sản phẩm uy tín nhất. Trong những năm qua, Giày Hồng Thạnh đã đạt được sự tín nhiệm của khách hàng nhờ vào chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ khách hàng.

Với các sản phẩm như: giày tây, giày da, giày cao gót,… đa dạng, mẫu mã đẹp. Giá cả phải chăng và giao hàng tận nơi. Được sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng, giày Hồng Thạnh đã không ngừng mở rộng phạm vi hoạt động và thành lập nhiều cửa hàng trên toàn thành phố Hồ Chí Minh.

6. Fox Shop – Giày Nữ

Fox đem lại cho bạn sử dụng những sản phẩm made in Việt Nam đạt chuẩn quốc tế với giá cả phù hợp với túi tiền Việt Nam. Fox Shop với đa dạng sản phẩm giày dép 100% được sản xuất tại Việt Nam bởi những người thợ tay nghề cao từ những nhà máy được trang bị máy móc dây chuyền hiện đại và nguồn nguyên liệu cao cấp mong muốn mang đến thị trường nội địa sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý nhất.

7. Hoàng Phúc

Đến với Hoàng Phúc là đến với những sản phẩm nổi tiếng và vô cùng chất lượng, đẹp từ mẫu mã đến đường kim mũi chỉ. Đáp ứng và hài lòng đến cả những khách hàng khó tính nhất, chính vì thế bao nhiêu năm thương hiệu Hoàng Phúc vẫn giữ được phong độ và là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng tin dùng.

Lời kết

Top 7 cửa hàng dép nữ uy tín nhất TP.HCM trên bạn đã chấm được nơi nào chưa? Ngoài tìm kiếm nơi mua dép thì bạn có thể tham khảo thêm hơn 200 mẫu dép nữ siêu đẹp tại đây của shop bán giày Timan

Comments

There are no comments for this announcement.