Announcement

author

Welcome to your New TeamPage

Posted by TeamPages Admin on Jan 31 2021 at 01:25AM PST

Những điều cấm kỵ khi đặt tượng gỗ Quan Công trong nhà

Tượng gỗ Quan Công được khá nhiều người nhắc đến và muốn rước về để bày trí giúp không gian nhà ở thêm sang trọng hơn. Tuy nhiên đây cũng thuộc pho tượng gỗ phong thủy khó tính, đòi hỏi những nguyên tắc nhất định chuẩn phong thủy. Hãy cùng Đồ Gỗ Vinh Đính tìm hiểu một số điều cấm kỵ khi đặt tượng Quan Công bằng gỗ trong nhà nhé!

Giới thiệu về Quan Công

Quan Công còn có tên gọi khác là Vân Trường và ông chính là một vị tướng nổi tiếng sống ở cuối thời kỳ nhà Đông Hán tức thời Tam Quốc. Ai ai cũng biến đến Quan Công với vị tướng tài đã góp rất nhiều cho công cuộc thành lập nên nhà Thục Hán thời bấy giờ.

➡️➡️ Mời các bạn tham khảo thêm đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp tại: Đồ gỗ phong thủy

Mua tượng gỗ Quan Công chất lượng tại cửa hàng Đồ Gỗ Vinh Đính

Như nhiều người đã biết, Quan Công vô cùng dũng mãnh, sống hào hiệp, trượng nghĩa nhưng rất giản dị trong đời sống ngày thường và đặc biệt Ngài có lòng trung thành tuyệt đối.

Chính vì những điều trên, không có gì ngạc nhiên khi ông được nhiều người tôn thờ đến vậy. Hiện tại Ngài được chế tác theo nhiều hình tượng khác nhau mặt đỏ, râu dài, tay luôn cầm thanh long yển nguyệt và cưỡi trên lưng ngựa xích thố… mỗi hình dạng tượng gỗ nghệ thuật Quan Công đều mang ý nghĩa riêng, hãy tìm hiểu chi tiết tại website dogovinhdinhvn để từ đó lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

➡️➡️ Mua đồ gỗ phong thủy giá rẻ tại: Tượng gỗ cao cấp giá rẻ

 Những điều cấm kỵ khi đặt tượng gỗ Quan Công trong nhà

Những cấm kỵ khi bày trí bức tượng gỗ Quan Công

Cũng như những vật phẩm phong thủy thì tượng gỗ phong thủy Quan Công cũng có những điều cấm kỵ khi bài trí trong nhà như sau:

- Tuyệt đối không được tùy tiện đặt tượng gỗ cao cấp Quan Công trong không gian nhà ở mà không xem xét kỹ càng.

- Chú ý không được đặt tượng gỗ nghệ thuật Quan Công trực tiếp xuống mặt đất hay ở những khu vực ẩm thấp hoặc tăm tối. Điều này thể hiện sự bất kính của gia chủ đối với Ngài.

➡️➡️ Tìm hiểu thêm các sản phẩm đồ gỗ đẹp khác tại: Tượng gỗ phong thủy

- Tuyệt đối tránh việc đặt tượng gỗ phong thủy quan Vũ vào những nới thiếu sự trang nghiêm như không gian nhà bếp, nhà vệ sinh, phòng tắm, phòng ngủ… kể cả những bức tường tiếp giáp với các khu vực này cũng nên tránh hoàn toàn. Tất cả đều mang đến những tác dụng không tốt trong phong thủy và đặc biệt sẽ khiến nguồn năng lượng tích cực bị triệt tiêu.

- Không được phép tượng gỗ cao cấp Quan Công vào các tủ kín, hộp kín hay két sắt bởi nơi quá kín sẽ khiến Ngài giận giữ. Việc làm này sẽ khiến gia chủ tự mình loại bỏ đi những vận may và vận khí tốt.

- Cũng nên tránh việc bày trí tượng Quan Công bằng gỗ tại phòng thờ và không nên chơi trượng bên cạnh tượng Phật.

➡️➡️ Xem thêm: 

Comments

There are no comments for this announcement.