Announcement

author

Van Ly Truong Thanh ky quan the gioi

Posted by Ve May Bay 123 on Oct 18 2019 at 12:59AM PDT

Vạn Lý Trường Thành – Kỳ quan thế giới

Được biết đến là một trong các kỳ quan nổi tiếng trên toàn cầu, còn được người đời gọi là “Thành dài vạn lý”. Nó là một tác phẩm nghệ thuật với quy mô lớn theo kiểu kiến trúc phong thủy cổ xưa, được khởi công xây dựng và tu sửa dưới nhiều triều đại. Mục đích chính của chúng là bảo vệ Trung Hoa trước các cuộc xâm lăng. Đặt ngay vé máy bay từ Việt Nam sang Trung Quốc để ghé thăm kỳ quan thế giới hùng vĩ này nhé.



Trường thành uốn lượn thân mình trên khắp quốc gia Trung Hoa từ phía đông sang phía tây

 

Trường thành uốn lượn thân mình trên khắp quốc gia Trung Hoa, với chiều dài lên đến 21.196 km từ phía đông sang phía tây, tựa như một con rồng đang yên mình sau các cuộc xâm lược. Người ta ví von như vậy, nhưng lại không biết đuôi rồng ở đâu, đầu rồng chốn nào, người ta chỉ biết rằng thân rồng nằm dài trên khắp đất nước “Từ vùng núi cho tới đồng bằng, từ các con sông tới tận những khu vực hoang mạc sa mạc hẻo lãnh”. Mặc dù rằng được tu sửa thường niên, nhưng Trường Thành vẫn khó có thể tự bảo vệ mình trước thiên nhiên tàn phá.

Tham quan cấu trúc Trường Thành, phần chính của nó được chia làm ba phần: Tường thành, tháp canh và pháo đài:

  • Tường thành: Được dựng từ những khối đá đan xen nhau với chiều cao lên đến gần chục mét, việc kéo những tảng đá này đòi hỏi các công nhân phải rất cẩn thận bởi công cụ sử dụng chỉ là những bó dây yếu ớt.
  • Tháp canh: Là các lầu tháp chót vót, mỗi tháp cao chừng 500m, thuận tiện cho việc quan sát tầm xa lẫn dễ dàng tác chiến lúc có ngoại xâm.
  • Pháo đài: Là nơi nghỉ ngơi cho những binh sĩ lẫn những vị tướng, chúng được gia cố 1 cách kỹ lưỡng hơn nhằm bảo vệ những đợt tấn công bất ngờ.


Cấu trúc Trường Thành được chia làm ba phần chính là: Tường thành, tháp canh và pháo đài

 

Thứ hai là hành lang lối đi: kết nối từ chân lên trên thành là những bậc thang bằng đá, ngay cả sàn đi cũng cũng vậy, chúng giúp cho việc di chuyển dễ dàng hơn. Kéo dài từ Đông sang Tây là một chặng đường dài, người ta ước lượng để đi hết Trường Thành thăm qua mọi thứ cũng phải mất đến cả nửa đời người, chưa kể nhiều đoạn còn gầp ghềnh khó đi chứ không hoàn toàn bằng phẳng.

Xem thêm: Giá vé máy bay khứ hồi đi sang Trung Quốc bao nhiêu tiền

Điểm thứ ba là lắng đọng cùng không gian, thưởng thức những câu truyền truyền thuyết, thần thoại mà Trường Thành chính là nơi diễn ra các sự kiện. Trong đấy cần phải nói đến một câu truyện buồn thương xót đã được ghi chép lại trong cả sách giáo khoa văn học Trung Quốc.

Phong cảnh xung quanh sẽ là điểm thứ tư du khách được thưởng thức, mở mang tầm mắt hướng về phía xa, một vùng sông núi, rừng cây ngút ngàn, với rất nhiều các loại động vật quý hiếm. Đắm mình trong tiếng vọng của thiên nhiên là những bài thơ ca dân gian được cất lên từ người bản xứ. Thời tiết khí hậu ôn hòa, mỗi mùa lại có những nét đặc biệt chung, màu xanh của thiên nhiên dần ngả vàng lúc giao mùa, chuyển đỏ lúc cuối mùa sẽ là bối cảnh đặc biệt để các du khách đam mê nghệ thuật có thể tạo cho mình 1 bức tranh phong cảnh hay những bài thơ ngẫu hứng, dùng làm dấu ấn cho đôi chân của mình đã đến nơi dây.



Phong cảnh núi rừng mùa thu tại Trường Thành là bối cảnh cho các du khách đam mê nghệ thuật

 

Hãy ghé thăm Vạn Lý Trường Thành, chúng tôi đảm bảo bạn sẽ ngập tràn hứng khởi, đặt ngay vé tại đại lý Vaness Booking,  tại đây chúng tôi cũng cung cấp rất nhiều thông tin du lịch như giá vé máy bay đi Quảng Đông Trung Quốc dành cho những ai có dự định đến các thành phố khác tại quốc gia này du lịch. Chúng tôi cũng thường xuyên cung cấp thông tin khuyến mãi bởi vậy hãy thường xuyên truy vấn cập website vemaybay123.vn để biết thêm thông tin du lịch và săn vé cho những chuyến đi tiếp theo của bạn nhé.

 

Comments

There are no comments for this announcement.