Announcement

author

Check-in nnhung co tran dep nhu mo khi du lich Trung Quoc

Posted by Ve May Bay 123 on Jul 04 2019 at 02:12AM PDT

Check-in ở những cổ trấn đẹp như mơ khi du lịch Trung Quốc

Phượng hoàng Cổ Trấn:

Phượng hoàng là tên 1 cổ trấn của Trung Quốc nằm tại huyện Phượng hoàng, phía Tây tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc). Nằm cạnh con sông Đà Giang, Phựong hoàng còn lưu giữ nhiều thành quách, những dãy phố, các căn nhà cổ, gia trang, văn miếu, đền chùa với kiến trúc mang đậm phong cách riêng biệt của thành cổ. Bạn có thể đặt vé máy bay đi Nam Kinh Trung Quốc đến đây và ghé thăm những cổ trấn xinh đẹp này.



Phựong hoàng lưu giữ nhiều thành quách, căn nhà cổ với kiến trúc mang phong cách của thành cổ

 

Ô Trấn:

Ô Trấn là thị trấn cổ nằm ở quận Đồng Hương, một huyện miền núi phía Bắc tỉnh Chiết Giang. Đây là một trong các phổ cổ của Trung Quốc, đã có 1300 năm lịch sử thể hiện qua các cây cầu đá cổ, những đường lát đá và những công trình gỗ chạm khắc tinh tế. Hơn 80% các ngôi nhà cổ và cửa hàng ven sông vẫn giữ nguyên trạng, soi bóng dưới mặt nước êm đềm, khiến du khách có cảm giác như đang sống giữa một vùng đất cổ xưa và thanh bình.

Châu Trang:

Được mệnh danh là “Venice phương Đông”, Châu Trang là một thị trấn cổ thuộc tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, cách Thượng Hải khoảng một giờ xe chạy. Châu Trang sở hữ tất cả những gì tiêu biểu cho 1 thị trấn thời xa xưa với những chiếc cầu đá cong cong vắt ngang con kênh và các ngôi nhà cổ rêu phong soi bóng xuống dòng nước.

Châu Gia Giác:

Nằm ở ngoại ô thành phố Thượng Hải, được xây dựng cách đây 1.700 năm, Châu Gia Giác là một trong những thị trấn sông nước cổ nhất Trung Quốc và từng là một nơi thông thương của những lái buôn dưới thời Minh và Thanh. Du ngoạn bằng thuyền là cách tốt nhất để bạn chiêm ngưỡng hết được vẻ đẹp nơi đây.

Xem thêm: Đặt vé máy bay giá rẻ đi sang Trung Quốc



Châu Gia Giác là một trong những thị trấn sông nước cổ nhất Trung Quốc

 

Tây Đường:

Tọa lạc ở huyện Gia Thiện, Gia Hưng, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc), cổ trấn Tây Đường mê hoặc du khách với không gian cổ kính, trữ tình. Cổ trấn mê hoặc du khách nhờ cuộc sống bình dị của cư dân ở đây đến những khu vườn tư gia tiêu biểu Giang Nam, nhỏ nhưng đầy tinh xảo, công phu. Từ lâu, cổ trấn này trở thành một địa điểm thăm quan lừng danh ở Chiết Giang.

Lệ Giang

Hay còn được gọi là Đại Nghiên cổ trấn, thành cổ này nằm trên độ cao 2.400 m, trên cao nguyên Vân Quý, cách Côn Minh hơn 500 km và có diện tích 3,8 km². Lệ Giang được xây vào cuối đời Tống, đầu đời Nguyên. Trước cửa các ngôi nhà mọi người thường trồng dương liễu và có suối nước chảy qua. Lệ Giang hấp dẫn nhất vào mùa thu, khi lá đổi sang màu vàng và nước trong hồ có màu xanh, tuyết thì trắng quanh năm trên đỉnh Ngọc Long.

Hoành Thôn:

Hoành Thôn là ngôi làng cổ có tuổi đời hơn 800 tuổi, nằm dưới chân núi Hoàng Sơn, thuộc tỉnh An Huy, Trung Quốc. Vào năm 2000, khu di tích thôn cổ Hoản Nam, tiêu biểu là Hoành thôn đã được UNESCO ghi nhận là “Di sản văn hóa thế giới” nhờ dấu ấn đậm nét của 1 làng quê với đậm phong cách Trung Quốc: Đường cổ, cầu cổ, bia cổ, thư viện cổ, những pho tượng bằng đất và phần nhiều tác phẩm điêu khắc bằng đá và gỗ.

Hoàng Diệu cổ trấn:

Tọa lạc tại tỉnh Quảng Tây, cổ trấn Hoàng Diệu được bao quanh bởi các dãy núi đá vôi dốc và còn có rất nhiều hang động dành cho du khách khám phá. Tới đây, du khách có thể thoả mái thư giãn những ngày dài trên sông nước, thưởng thức rượu trên các con thuyền tre mộc mạc khi ghéé thăm cổ trấn ven sông này.



Cổ trấn Hoàng Diệu được bao quanh bởi các dãy núi đá vôi dốc và còn có rất nhiều hang động

 

Nếu bạn có ý muốn đến Trung Quốc du lịch, đại lý Vaness Booking sẽ giúp bạn đặt được những tấm vé giá rẻ nhất và 1 hành trình bay thú vị cũng như cung cấp những thông tin về vé máy bay đi Hồ Nam Trung Quốc để giúp quý khách chuẩn bị thật tốt cho hành trình của mình. Chúng tôi cũng thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, bởi vậy hãy thường xuyên truy vấn cập website vemaybay123.vn để biết thêm thông tin du lịch và săn vé cho những chuyến đi tiếp theo của bạn nhé.

 

Comments

There are no comments for this announcement.