Announcement

author

Quy cach in tem nhan dan thuc pham

Posted by Vua In Nhanh on Jan 01 2023 at 11:47PM PST

Tem nhãn là ấn phẩm thường được sử dụng để dán lên các loại hàng hóa, sản phẩm khi được bày bán trên thị trường, đối với các mặt hàng tiêu dùng như thực phẩm thì tem nhãn lại càng quan trọng. Cùng tìm hiểu tiện ích của tem nhãn thực phẩm cũng như quy cách in ấn loại tem này qua bài viết sau.

Tem nhãn dán thực phẩm là gì?

Tem nhãn thực phẩm có tính chất cũng tương tự như các loại tem nhãn bánh, kẹo khác, cấu tạo là một lớp keo dán đặc biệt nhằm dán lên mặt phẳng bao bì của vật phẩm. Trên tem nhãn sẽ nội dung căn bản về sản phẩm, tùy vào thuộc tính thành phẩm mà nội dung in cũng sẽ không giống nhau:

Tem logo, sticker thực phẩm: Tên nhãn hiệu, số điện thoại, địa chỉ sản xuất

Tem nhãn decal thực phẩm: Sẽ in thông tin nhiều hơn như thành phần, cách gìn giữ, ngày sản xuất, HSD

Tem nhãn dán trái cây: Phần lớn tên nhãn hàng và màu sắc thương hiệu

Tem giá thực phẩm: Chủ yếu là các nội dung cơ bản của hàng hóa kèm theo giá

Việc thiết kế tem nhãn thực phẩm với phong cách độc đáo, riêng biệt giúp người bán quảng bá sản phẩm đến người dùng một cách hiệu quả, đồng thời cho thấy sự chuyên nghiệp, nghiêm túc của người bán, đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm.

Chất liệu dùng để in tem nhãn thực phẩm phổ biến hiện nay

Chất liệu dùng để in tem nhãn thực phẩm thường được sử dụng phổ biến là chất liệu giấy và chất liệu nhựa

Tem nhãn decal giấy: Với ưu điểm nổi bật là chi phí rẻ, an toàn với môi trường, màu sắc hơi cổ điển rất thích hợp với các mặt hàng handmade, tuy nhiên decal giấy lại dễ rách và không có khả năng chống thấm, loại chất liệu này còn được dùng để làm nhãn vở, xem chi tiết: https://vuainnhanh.com/in-nhan-vo-theo-yeu-cau.html

Decal nhựa trong: Là loại tem nhãn có đặc điểm trong suốt có thể nhìn xuyên thấu và thấy được hàng hóa bên trong, decal nhựa được ứng dụng nhiều bởi mang lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm.

Tem nhãn nhựa sữa: Với ưu điểm bền, khó rách, chống thấm tốt, tem nhãn thực phẩm hoặc tem nhãn yến sào cao cấp dạng nhựa sữa cũng khá được ưa chuộng

Kiểu dáng và kích thước của các loại tem nhãn thực phẩm

Kiểu dáng, mẫu mã của tem được thiết kế rất đa dạng tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng của đơn vị kinh doanh, kiểu dáng có thể là hình tròn, hình chữ nhật, hình elip…

Không có kích thước chuẩn nào quy định khi in tem nhãn thực phẩm cả, chỉ có kích thước được nhiều người sử dụng phổ biến như: 4×6cm, 5×7cm, 5×8cm, 6×8cm, 5×10cm… kích thước của tem có thể thay đổi theo yêu cầu của đơn vị kinh doanh.

Liên hệ để tư vấn làm tem nhãn giá tốt nhất: https://vuainnhanh.com/

Quy cách in tem nhãn thực phẩm

Tem nhãn thực phẩm được in theo quy cách như sau

Chất liệu: Giấy, nhựa

Hình dáng: Theo file thiết kế của xưởng in hoặc của khách hàng

Kích thước: Đa dạng

Số lượng: Không giới hạn, in số lượng lớn sẽ tiết kiệm chi phí hơn

Một số điều cần lưu ý khi in tem nhãn thực phẩm

Khi in tem nhãn thực phẩm, các đơn vị kinh doanh cần tập trung vào các yếu tố như sau:

Chú trọng vào chất liệu được dùng để in tem nhãn

Xác định chính xác số lượng cần in để không lãng phí

Lựa chọn kích thước tem nhãn sao cho tương thích với sản phẩm cần in

Tùy vào từng loại tem nhãn thực phẩm mà in nội dung sao cho hợp lý

Màu sắc cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ của sản phẩm, thông thường các tem nhãn ít màu sẽ tạo cảm giác dễ chịu hơn so với các tem nhãn có quá nhiều màu sắc sặc sỡ

Ưu tiên thiết kế kiểu dáng tem nhãn theo phong cách riêng của doanh nghiệp, mang lại sự mới lạ, sáng tạo, độc đáo dễ thu hút khách hàng hơn.

In tem nhãn thực phẩm không chỉ đơn thuần là để trang trí sản phẩm mà còn là yếu tố giúp đơn vị kinh doanh quảng bá thương hiệu tới khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện, cho nên khi có nhu cầu in tem nhãn thực phẩm các doanh nghiệp cần lựa chọn các công tin in uy tín, chuyên nghiệp, giá thành tốt để các ấn phẩm tem nhãn sau khi in đạt chất lượng như mong muốn.

Comments

There are no comments for this announcement.