Announcement

author

Dong Ho G Shock 300k Chac Chan La Hang Fake Hoac Fake 1

Posted by TeamPages Admin on Apr 14 2021 at 12:16AM PDT

Mặc dù là thương hiệu thời trang hàng hiệu nhưng trên thị trường hiện có khá nhiều đơn vị rao bán đồng hồ G Shock 300k. Dĩ nhiên, bạn có quyền đặc dấu hỏi chấm về mặt chất lượng và % chính hãng bởi giá bán thực tế tại hệ thống showroom Hải Triều ít nhất cũng lên đến gần 2 triệu đồng.

Vậy Đồng Hồ G Shock 300k Có Phải Là Chính Hãng?

➡ Chắc chắn là không! Bởi dù định vị mình thuộc phân khúc giá rẻ nhưng từ trước đến nay, các sản phẩm đến từ thương hiệu Casio đều không dưới 500k. Nhất là dòng G Shock vốn yêu cầu khắt khe về mặt công nghệ hiện đại.

➤➤➤ Đừng ham hàng Fake, hãy tham khảo ngay bộ sưu tập G-Shock chính hãnghttps://donghohaitrieu.com/brand/g-shock-baby-g



➡ Điều này dẫn đến nhiều khách hàng mua phải đồng hồ G Shock Fake 1 hoặc là đồng hồ G Shock Replica và dĩ nhiên, đã là hàng nhái thì không bao giờ đảm bảo được chất lượng. Thông thường, chúng đều có xuất phát từ Trung Quốc.

➡ Đồng hồ G Shock 300k được sản xuất đại trà và chất liệu có thể nhập theo tấn, rất rẻ và dao động ở mức từ 30 – 60k/1 chiếc. Với thiết kế lỏng lẻ và “nồng” mùi nhựa, người da nhạy cảm có thể bị nổi dị ứng ngay ở lần đầu sử dụng.

➡ Nếu như đồng hồ chính hãng được trang bị công nghệ chống sốc, phân tán đều lực thì đồng hồ G Shock Fake dễ vỡ, nhanh hết Pin và chống nước rất ít. Điều đó cho thấy, giá trị người dùng nhận được hoàn toàn bằng không và còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ về độ an toàn.

Đâu Là Giải Pháp Khi Mua Đồng Hồ G Shock Fake 1?

➡ Hiện tại, đồng hồ G Shock Replica (hay còn còn là Fake) xuất hiện dày đặc trên nhiều phương tiện buôn bán khác nhau, kể cả cửa hàng, xách tay hoặc mua đi bán lại.

➤➤➤ Địa chỉ mua đồng hồ G-Shock chính hãng tại đây nhé: https://www.vingle.net/posts/2619235



➡ Có nhiều đặc điểm nhận diện chúng với hàng chính hãng nhưng chỉ dừng lại ở mức tương đối. Vì công nghệ nhái ngày nay khá tinh vi, kể cả người chơi chuyên nghiệp vẫn không thể phát hiện được.

Về mặt số: Đồng hồ G Shock 300k có thiết kế lỏng lẻo, kim không thẳng đứng, chạy không liền mạch, vạch chỉ giờ nhạt màu và không đều nhau.

Về dây đeo: Nồng mùi nhựa, dễ bị gãy vỡ, màu sắc không giống như nhà sản xuất công bố, những chi tiết nhỏ được thực hiện qua loa.

Về bộ máy: Dễ cảm nhận được tiếng kêu từ bộ máy khi hoạt động, có cảm giác không chắc chắn khi đeo trên tay,…

Về giấy tờ: Đồng hồ G Shock Fake 1 đa số không được bảo hành, không có tem chống hàng giả của nhà phân phối và đại lý ủy quyền.

Cách Chọn Đồng Hồ G Shock Chính Hãng

➡ Dù là thương hiệu thời trang uy tín Nhật nhưng từ lâu, Casio và dòng sản phẩm G Shock đã du nhập vào Việt Nam thông qua nhà phân phối Anh Khuê và đại lý Đồng Hồ hải Triều.

➤➤➤ Tham khảo giá của những mẫu G-Shock mới nhất tại đây nhé: https://www.metooo.io/e/mua-dong-ho-g-shock-tan-huong-thiet-ke-sanh-dieu



➡ Dĩ nhiên, việc chọn mua tại đại lý sẽ giải quyết được vấn đề gặp phải đồng hồ G Shock Fake 1 vốn đang rất tràn lan và không thể kiểm soát. Nhưng trên thực tế, đồng hồ chính hãng không hề đắt.

➡ Cụ thể, theo bảng giá mới nhất (Cập nhật ngày 07.03.2019) thì mỗi sản phẩm chỉ có mức giá trên dưới 2 triệu đồng. Giá trị khách hàng nhận được là tương đương hoặc có thể nhiều hơn thế. Trong đó bao gồm:

Dịch vụ thay Pin đồng hồ miễn phí trọn đời

Đền ngay 10 lần nếu phát hiện đồng hồ G Shock Replica

Cam kết 1 đổi 1 cho bất kỳ lỗi nào đến từ nhà sản xuất

Tặng thêm 4 năm bảo hành đặc biệt tại Hải Triều

➤➤➤ Một số mẫu đồng hồ G-shock nam nhiều chức năng, giá mềm xem tại đây: https://teletype.in/@donghohaitrieu/Diem-Dac-Biet-Cua-Dong-Ho-Nam-G-Shock



➡ Là một khách hàng thông minh thì không thể bỏ ra số tiền 300k để mua đồng hồ G Shock 300k, vốn cũng không hề rẻ nhưng lại tìm ẩn nhiều rủi ro. Trong khi đó, hàng chính hãng lại chưa đến 2 triệu đồng, vừa an tâm, vừa sử dụng mãi mãi.

Đồng Hồ G Shock Mang Đến Cho Người Dùng Điều Gì?

Nếu như đồng hồ G Shock Replica không đảm bảo chất lượng, độ bền và tính an toàn cho người sử dụng thì đồng hồ chính hãng hội tụ mọi yếu tố cao cấp nhất. Bao gồm chất liệu thiết kế, tiện ích tính năng và giá thành.

➤➤➤ Một số điều cần lưu ý để phân biệt G-shock fake và hàng thật: https://trello.com/c/sqYo1LMg/288-su-xuat-hien-tran-lan-cua-nhung-chiec-dong-ho-g-shock-fake



Về thiết kế: Chất liệu được nhà sản xuất sử dụng là loại thượng hạng, an toàn trong quá trình sử dụng nên cực kỳ thích hợp cho trẻ em.

Về chất lượng: Tất cả các khâu gia công, sản xuất dây đeo, bộ máy,… đều đảm bảo theo quy trình chuẩn Nhật Bản, thông thường là Japan Movt.

Về tiện ích: G Shock nổi tiếng về hàng loạt tính năng độc đáo. Ngay cả những phiên bản có giá 2 triệu cũng được tích hợp lên đến hơn 10 tiện ích để người dùng dễ dàng trải nghiệm.

Về giá bán: Theo thông tin đã được công bố từ đại lý Hải Triều thì giá để sở hữu một chiếc đồng hồ đeo tay đến từ thương hiệu G Shock chỉ từ 1,9 triệu đồng.

Đây là mức giá quá hấp dẫn để sở hữu hàng loạt chính sách bảo hành, hậu mãi đặc biệt mà chắc chắn, đồng hồ G Shock 300k không thể nào đáp ứng. Mọi thông tin chi tiết nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 19006777.

Comments

There are no comments for this announcement.