News and Announcements

Cách vay vốn ngân hàng không cần giấy chứng minh nhân dân
 
Các công ty tài chính đang thực hiện chính sách mở rộng thị trường vay tín chấp nhằm tiếp cận khách hàng tiềm năng với nhiều hình thức: vay theo bảng lương, vay theo hợp đồng bảo hiểm, vay theo hóa đơn tiền điện,…Cùng với đó là các điều kiện và thủ tục vay vốn ngân hàng cũng được đơn giản hóa nhưng chứng minh nhân dân vẫn là điều kiện tiên quyết.
 
Đối với ngân hàng hay công ty tài chính thì vấn đề cho vay tiền trả góp nhanh trong ngày không cần chứng minh thu nhập là rất khó, vì họ cho rằng bạn không thể trả nợ cho nhà băng đúng thời hạn. Nhưng trong thực tế thì nhiều khách hàng đi làm việc tự do, không thể chứng minh tài chính hay thu nhập của mình được. Vậy nếu họ có như cầu cần  Vay vốn ngân hàng nhanh nhất và trả góp không cần chứng minh thu nhập thì phải làm thế nào?.
 
Vay vốn ngân hàng khi không có giấy CMND 
 
Có khá nhiều khách hàng vì lí do chứng minh nhân dân không đạt đủ điều kiện vay đã gửi câu hỏi về cho hệ thống chúng tôi. Đơn cử như trường hợp của một khách hàng hỏi chúng tôi từ hộp thư email : “Tôi đang có nhu cầu vay tín chấp tại Đà Nẵng. Vừa rồi tôi bị ngân hàng trả lại hồ sơ với lí do chưng minh bị mờ và buộc tôi phải làm lại giấy chứng minh nhân dân? Hiện tại giấy chứng minh nhân dân của tôi 9 số nếu làm lại 12 số thì có được vay không?”
 
Với trường hợp này chúng tôi xin giải đáp: Các bạn nên biết rằng vay tín chấp là dùng uy tín của cá nhân khách hàng để vay vốn ngân hàng. Ngân hàng cũng chỉ dựa vào những thông tin như CMND, sổ hộ khẩu, công việc của bạn làm uy tín cho vay chứ không có tài sản thế chấp. Vì vậy rủi ro có thể xảy ra bắt cứ lúc nào. Nhằm hạn chế xảy ra rủi ro nợ xấu ngân hàng bắt buộc khách hàng phải cung cấp CMND rõ ràng, không mờ chữ, mờ seri, mất hình… cũng như sổ hộ khẩu cũng còn nguyên vẹn đúng 16 trang nguyên bìa, không nhầu nhĩ hay bị chắp vá. Không những vậy trong khi vay tiêu dùng hồ sơ vay của bạn gồm CMND, sổ hộ khẩu, hợp đồng lao động… sẽ được scan và lưu lại ở hệ thống quản lý của ngân hàng nên việc CMND của bạn bị mờ, hãy quá cũ sẽ ảnh hưởng tới việc được duyệt và chấp nhận cho vay.
 
Vì thế trước khi đi vay vốn ngân hàng khách hàng nên kiểm tra lại chứng minh nhân dân có bị mờ không, và nếu bị mờ thì hãy nhanh chóng làm lại để tránh tình trạng từ chối hỗ trợ vay, làm mất nhiều thời gian. Thông thường thì thời gian làm lại giấy chứng minh từ 20 đến 30 ngày. Nếu như trường hợp giấy chứng minh từ 9 số đổi thành 12 số thì hoàn toàn vẫn có thể vay tín chấp được. Hiện nay nhà nước đã thực hiện chính sách đổi CMND từ 9 số thành 12 số. Tuy nhiên vẫn phải lưu ý trên sổ hộ khẩu. Nếu hộ khẩu vẫn chưa cập nhật số CMND mới thì nên cầm hộ khẩu ra phường để đính chính lại hộ khẩu để làm hồ sơ.
 
Bên cạnh có khách hàng cần phải tìm hiểu để lựa chọn ngân hàng cho vay nhanh nhất. Hiện tại Prudential đang là công ty tài chính giải ngân nhanh cho khách hàng trong 24h. Với các gói sản phẩm đa dạng.
 
Điều kiện cho vay vốn theo lương tại prudential
 
➱ Có hộ khẩu hoặc KT3 tại khu vực cần vay tín chấp
➱ Mức lương từ 3.5 triêu/tháng trở lên.
➱ Công ty NTHH, công ty tư nhân làm việc có thời gian thành lập từ 5 năm trở lên hoặc 3 năm với vốn điếu lệ > 5 tỷ
➱ Công ty cổ phần có thời gian thành lập 3 năm hoặc thành lập trên 6 tháng với vốn điều lệ >9 tỷ
Xem thêm một số thông tin về hình thức : Vay tín chấp tiêu dùng Prudential lãi suất thấp 
 
Thủ tục hồ sơ cần thiết chuẩn bị :
 
CMND, hộ khẩu photo đủ 16 trang
➱ Hợp đồng lao động hoặc quyết định công tác, nâng lương
➱ Sao kê lương 3 tháng gần nhất từ ngân hàng
➱ 01 ảnh 3×4
 
Trong quá trình làm thủ tục vay vốn nếu bị hoàn trả lại hồ sơ thì các bạn phải nhanh chóng liên hệ với nhân viên tư vấn giúp các bạn làm bộ hồ sơ để nhờ họ giải đáp nguyên nhân vì sao hồ sơ của bạn bị trả lại. Nếu vì lỗi CMND thì bạn có thể xin cấp CMND mới. Hiện nay việc cấp mới CMND khá thuận tiện và nhanh chóng chỉ mất khoảng 5 đến 7 ngày làm việc. Vì thế nếu không muốn bị mất thời gian chờ đợi, nếu quyết định vay tín chấp bạn nên kiểm tra trước CMND nếu nó không hợp lệ bạn có thể xin cấp mới trước khi làm hồ sơ vay vốn.
 
Hệ thống  Vay tien nhanh 24h – KingBank.Co hỗ trợ vay 24h mong rằng với những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ sẽ giúp đỡ khách hàng này cũng như các bạn có thể nhanh chóng được ngân hàng hỗ trợ khoản vay mà các bạn đang cần. Nếu có bất cứ vấn đề thắc mắc các bạn hãy liên hệ ngay với hệ thống để được đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất và hoàn toàn miễn phí.
Post Author Picture

Welcome to your New TeamPage

Posted by TeamPages Admin at Dec 22, 2019 7:28PM PST ( 0 Comments )

Welcome to the Cach vay von ngan hang Website! Here is where you can post and find your team schedules, news, scores, photos, documents, and message boards. It should make it easier to know what’s going on with the team.

So check it out and give it a try. If you have any questions email TeamPages support at TeamPagesSupport@activenetwork.com