News and Announcements

Cần vay vốn ngân hàng vài chục triệu buôn bán lẻ thì làm thế nào?

Hiện nay nhu cầu kinh doanh nhỏ đang ngày một phổ biến. Nhu cầu vay vốn để buôn bán cũng ngày một tăng cao, Cho Vay Tien, Vay Von Ngan Hang Nhanh Lai Suat Thap – KingBank.Co   sẽ giới thiệu đến bạn cách vay kinh doanh nhỏ dễ dàng. Hãy cùng tìm hiểu sản phẩm vay này ngay sau đây.

Ưu điểm của sản phẩm vay tín chấp kinh doanh nhỏ

Vay tín chấp kinh doanh nhỏ lãi suất ưu đãi

Khi kinh doanh, vấn đề vốn luôn là mối quan tâm hàng đầu. Sản phẩm vay tín chấp kinh doanh ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đó. Sản phẩm vay kinh doanh có đặc điểm là tùy theo lãi suất mà bạn có thể linh động trà tiền dần theo từng tháng. Số tiền được vay lên đến 200 triệu đồng trong 60 tháng. Bạn sẽ được các nhân viên tư vấn tận nơi, đồng thời khi vay không cần thế chấp tài sản hay phải làm giấy phép kinh doanh.

Mức lãi suất cũng khá ưu đãi trong khoảng 0, 93% đến 2,17%, và khi  Vay tien ngan hang nhanh nhat KingBank.Co sẽ được giải ngân nhanh chóng sau 1 ngày làm việc. Các hồ sơ, thủ tục cũng được đơn giản hóa nhằm hỗ trợ tối đa cho người kinh doanh. Nếu không vay nhiều thì bạn cũng có thể vay từ vài triệu đến vài chục triệu đồng. Ngân hàng sẽ xem xét hồ sơ dự án kinh doanh để xem xét số tiền cho vay.

Điều kiện và thủ tục vay vốn kinh doanh nhỏ

Thủ tục vay tín chấp kinh doanh nhỏ đơn giản

Khi vay bạn sẽ phải đưa ra phương án kinh doanh khả thi để ngân hàng xem xét. Đồng thời các yêu cầu về độ tuổi phải từ 18 – 65 tuổi, khách hàng có hành vi dân sự và năng lực pháp luật đầy đủ. Về cách trả nợ có thể trả lãi hàng tháng và trả nợ gốc cuối kỳ. Nếu theo hạn mức tín dụng thì bạn phải trả nợ hàng tháng, trả tiền nợ gốc cuối kỳ, thời gian giải ngân không quá nửa năm tính từ thời điểm giải ngân đến lúc trả nợ gốc.

Thủ tục vay bao gồm: Giấy đề nghị cho vay sản xuất kinh doanh, bản photo CMND/ Hộ chiếu, Hộ khẩu thường trú/ KT3/ Giấy tạm trú. Ngoài ra còn có giấy đăng ký kết hôn/Giấy xác nhận độc thân, giấy tờ chứng minh mục đích vay vốn, các hóa đơn, sổ sách bán hàng,…

Giấy tờ chứng minh tài sản đảm bảo cho khoản vay. Sản phẩm  Cho vay tien Kingbank.Co cũng đáp ứng những ưu điểm về thủ tục. Nhiều ngân hàng cho vay kinh doanh như VPBank, Vietcombank, VIB,…

Như vậy, bạn có thể dễ dàng vay vài chục triệu để kinh doanh nhỏ. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ hữu ích cho bạn. Và bạn cũng sẽ có thể vay hiệu quả và kinh doanh thành công.

Post Author Picture

Welcome to your New TeamPage

Posted by TeamPages Admin at Sep 22, 2019 8:45PM PDT ( 0 Comments )

Welcome to the Kingbank Website! Here is where you can post and find your team schedules, news, scores, photos, documents, and message boards. It should make it easier to know what’s going on with the team.

So check it out and give it a try. If you have any questions email TeamPages support at TeamPagesSupport@activenetwork.com